27.1.2012 | 23:30
Nú jæja.
Nú alltaf er ég að heyra einhverja hardcore ESB-sinna tauta að þeir taki ekki yfir sjálfstæði þjóða á neinn hátt.
En ég sé ekki betur en það sé möguleiki á að þeir geri það.
ESB taki yfir fjármál Grikkja | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Um bloggið
truthseeker
Bloggvinir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku:
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku:
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Já maður veltir óneitanlega fyrir sér hvort hrunið á Íslandi hafi að einhverju leiti verið hannað. Stærstu lánveitendur íslensku bankanna voru þýskir bankar. Ef þú hefur efni á þv,í þá þetta er góð leið til að ná efnhagslegu valdi yfir þjóðum
Björn (IP-tala skráð) 28.1.2012 kl. 00:09
"Þð verður að greina á milli hins lagalega fullveldis (de-jure) og raunverulegs fullveldis (de facto). Lagalegt fullveldi myndi minnka við aðild en raunverulegt fullveldi aukast til muna. Það er einföldun að halda því fram að ESB ríkin fórni fullveldi sínu. Þau deila með sér hluta af hinu lagalega fullveldi til að öðlast meira raunverulegt fullveldi."
Kristmundur Ó. (IP-tala skráð) 28.1.2012 kl. 00:28
Einmitt, alls ekkert fráleit hugmynd hjá þér.
Hilmar Örn, 28.1.2012 kl. 00:29
Kristmundur, mér finnst þetta nú bara vera þvæla hjá þér. Hvernig eykur það fullveldi Grikklands að ESB taki yfir fjármál þeirra?
Andri (IP-tala skráð) 28.1.2012 kl. 01:14
Þau deila með sér hluta af hinu lagalega fullveldi til að öðlast meira raunverulegt fullveldi.
Þessi setning er ein stór mótsögn. Fullveldi er samkvæmt skilgreiningu óskiptur sjálfsákvörðunarréttur og er því ekki til staðar að deilingu lokinni frekar en atóm.
Fullveldi er heldur ekki raunverulegt nema það sé tryggt með lögum, en þar sem þeim sleppir tekur frumskógarlögmálið við í misjafnlega malbikuðum birtingarmyndum.
Orðið fullveldi stigbreytist ekki, það er alltaf ítrasta birtingarmynd sjálfræðis, á sama hátt og það sem er fullkomið getur aldrei orðið "meira" fullkomið.
Þess vegna eru menn á villigötum sem tala um "meira" eða "minna" af óskiptanlegu hugtaki, þegar í reynd er aðeins hægt að vera fullvalda, eða ekki.
Guðmundur Ásgeirsson, 28.1.2012 kl. 01:26
Refhvörf heitir þetta stílbragð (e. oxymoron).
Guðmundur Ásgeirsson, 28.1.2012 kl. 01:31
Kristmundur lagalegt fullveldi og raunverulegt fullveldi hverslags bull er þetta það gefur augaleið að lagaleg skerðing á fullveldi skerðir raunverulegt fullveldi...
Hilmar já það eru fleiri sem hafa áhyggjur af þessu og í nýju Stjórnarskránni sem Jóhanna Sigurðardóttir vill að Þjóðin samþykki er Forsætisráðherra gefið leyfi til að framselja fullveldi Þjóðarinnar til nágrannaríkja ef svo ber við....
Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 28.1.2012 kl. 01:33
WAR IS PEACE, FREEDOM IS SLAVERY, and IGNORANCE IS STRENGTH (1984, George Orwell)
og núna: "Raunverulegt fullveldi eykst við það að afsala sér lagalegu fullveldi" (Ó, Kristmundur)
Hvað er í gangi?
Þorsteinn Helgi Steinarsson, 28.1.2012 kl. 02:34
Tek undir með Guðmundi um, að annað hvort er ríki fullvalda eða ekki.
Yfirþjóðlegt vald, alríkisvald það sem Mario Draghi (fyrrv. hagfræðingur hjá Goldman Sachs) og Schauble og frau Merkel vilja beita í þágu bankavaldsins er í anda þess að annað hvort samþykki fórnarlambið nauðgun, eða því verði valdnauðgað. Í mínum huga kallast það júró-bíró-teknó-kratískur alríkis-fasismi og ekkert annað. Soraleg og viðurstyggileg nauðgunaratlaga að lýðfrjálsum vilja almennings þess lands er fyrir verður. Mun grískur almenningur eitthvað hafa um málið að segja? Nei, hann verður væntanlega barinn niður og táragasaður og herforingjastjórn banka-stríðs-kapítalistanna tekur við. Það á víst að heita að við lifum upphaf 21. aldarinnar og ekki boðar það gott.
Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 28.1.2012 kl. 03:01
Tapast fullveldi landsins við ESB-aðild?
Það er óumdeilt að EFTA/EES-ríkin hafa framselt hluta af hinu hefðbundna fullveldi sínu með aðild sinni að EES-samningum. Flestir eru hins vegar á því að farið hafi fé betra - fullveldisafsalið hafi verið þess virði - og flestir vilja ekki hugsa þá hugsun til enda að samningnum kynni að hafa verið hafnað af Alþingi á sínum tíma. Jafnframt má færa rök fyrir því að fullveldi þegna EFTA/EES-ríkjanna hafi aukist með samningum vegna þess að réttindi þeirra á ýmsum sviðum hafi batnað til muna - réttindi sem ekki hefði verið hægt að ná fram með öðrum hætti. Það er hins vegar álitamál hvort full aðild að Evrópusambandinu myndi jafngilda auknu framsali á fullveldi fyrir EFTA/EES-þjóðirnar eða hvort þær myndu með aðild endurheimta hluta af fullveldisrétti sínum sem þær glötuðu í EES-samningum. Narud og Strøm komast að þeirri niðurstöðu í grein í sinni „Adaptation without EU Membership: Norway and the European Economic Area“ að norska Stórþingið hafi, ólíkt þjóðþingum aðildarríkja ESB, ekki formlega framselt lagasetningarvald sitt. Þar með sé þó ekki öll sagan sögð. Með EES-samningnum sé formlegt valdaafsal mun meira en látið sé í veðri vaka.
Kristmundur Ó. (IP-tala skráð) 28.1.2012 kl. 09:37
Margir Evrópusinnar halda því fram að fullveldið sé betur varið og jafvel aukið með aðilda að ESB. Auðvitað þarf sérstaka manngerð til að fá út þá niðurstöðu en eins og með alla sérstrúarsöfnuði er að finna strangtrúaða í ESB-söfnuðinum.
Kristmundur Ó. Þér til upplýsingar þá er EES samningurinn og EFTA tvennt ólíkt. EFTA eru fríverslunarsamtök sem hafa opnað á 56 markaði fyrir Ísland um allan heim. EES samnigurinn er hlutasamningur að ESB. Í gegnum EES hefur Ísland og Noregur tekið upp 6,5 prósent af regluverki ESB og þá helst á sviði fjármála og bankastarfsemi. Íslensk lög hafa enn sömu stöðu sem réttarheimild á Íslandi og stangist á við gerðir ESB höfum við tækin til að takast á við það.
ESB er hins vegar allt annað mál. Breska þingið lét athuga fyrir sig hversu mikið af regluverki Bretlands kæmi frá ESB. Niðurstaðan var 81 prósent. Það er því ekki líku saman að jafna við 6,5 prósentin sem Ísland tekur upp. En gott og blessað, kannski eru lög ESB svona askoti fín eða hvað? Gefum okkur, umræðurnar vegna, að þau séu svona góð. Þá er nú aldeilis gott að ekki eru höfundaréttur á lögum og við getum tekið upp allt sem við viljum frá ESB á okkar eigin forsendum.
Yfirþjóðlegtvald ESB: Evrópusambandið og innganga í það er ekki styrking á fullveldi heldur afsal. Það eru þrjár skráðar og óskráðar reglur sem gefa ESB yfirþjóðlegt vald sem það hefur ekki yfir EES ríkjunum. 1)Bein lagaáhrif, samkvæmt 288 gr. lissabon-sáttmálans hafa gerðir ESB bein lagaáhrif. Það þýðir að um leið og búið er að setja lög í esb taka þau gildi í öllu sambandinu án atbeina þjóðþinga. 2)Forgangsáhrif gerða esb, þessi regla er byggð á dómaframkvæmd og túlkun á rómarsáttmálanum og gengur út á það að gerðir esb hafa forgang yfir landslög aðildarríkja, líka stjórnarskrár. 3)Bein réttarverkan er regla sem einnig byggir á dómaframkvæmd og lýtur að því að einstaklingar geta byggt rétt sinn á gerðum, jafnvel þeim sem ekki hafa bein lagaáhrif burt séð frá því hvort þær hafa tekið gildi í viðkomandi ríki eða ekki.
Þá fer íslenska efnahagslögsagan úr 200 mílun niður 12 við inngöngu. Við höfum munun nefnilega engu ráða á svæðinu frá 12 til 200 mílur.
Segið mér ágætu menn og konur hvernig fær það nokkur maður út að við aukum við fullveldið og sjálfsstjórn landsins með aðilda að ESB?
Andrés (IP-tala skráð) 28.1.2012 kl. 12:03
Það sem mér finnst markverðast er hversu langt ESB sinnar vilja ganga til að réttlæta allt sem kemur frá Esb, hvaða nafni sem það nefnist. Það er eins og fólkið sé gjörsamlega heilaþvegið og hafi lokað öllum skilningarvitum.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.1.2012 kl. 13:21
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.