Fólk þarf að éta?

Sumir eiga sér bara engra aðra kosta völ enn að "ræna" sér í matinn.

persónulega þá finnst mér ekkert að því þegar fólk stelur sér mat, þú stelur ekki mat nema þú þurfir þess.(auðvitað eitt og eitt frávik sem fólk gerir það sem þarf þess EKKI)

En já hvað ætli þeir fá langan dóm, örugglega lengri enn allir alvöruglæpamennirnir sem eru aldrei dæmdir.


mbl.is Bjúgnakrækir og Ketkrókur á ferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eg er svo samála þér,og finnst mér þessi frétta maður svo kaldur og ómannlegur sem verið getur að gera grín af fólki sem þarf að stela í matinn..held að þessi fábjáni ætti að kúpla hausnum i lag og reyna að fá smá samhúð með þeim sem eiga við hungur,,myndi hann skrifa svona umsögn um börninn/fólkið i 3 heiminnum (Afríku/Asíu/Suðurameriku)sem eru svöng

jon fannar (IP-tala skráð) 6.12.2011 kl. 00:45

2 identicon

Heila inkaupakerru af "aðallega dýrara kjöti"? Jú jú, það getur vel verið að þarna séu einhverjir örvæntingafullir á ferð en þessi lýsing fær mig samt til að gruna svartari sauð en það.

Sjálfur get ég vitnað í persónulega reynslu þar sem ég lenti í mjög slæmri fjárhagslegri stöðu og átti ég ekki í mig mat í nokkra mánuði (á reyndar ekki börn sem gerði ástandið skárra). Get ég fullyrt að gömul dós af höfrum og getan til að sjóða vatn hafi bjargað mér í gegnum það tímabil. Þrátt fyrir það íhugaði ég aldrei að fara að ræna dýrasta kjötið í búðinni.

Einar. (IP-tala skráð) 6.12.2011 kl. 01:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

truthseeker

Höfundur

Hilmar Örn
Hilmar Örn
You can't fool all the people all of the time
But if you fool the right ones, then the rest will fall behind.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 699

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband