Banna žessi lyf NŚNA

Žessi lyf hjįlpa engum, žaš er stašreyndin, en žessi lyf koma börnum ķ neyslu, žaš er önnur stašreynd.

ég var lįtin į lyf žegar ég var yngri og margir sem ég žekki, tökum smį tölfręši saman, 100% af fólkinu sem ég žekki og var sett į lyf śtaf žessu uršu fķklar, eša dópistar eins og žś vilt kalla žį. žvķ mišur žį hef ég ekki töluna į žeim sem eru edrś eftir žessi lyf, žar sem aš ég veit ekki um neinn, fyrir utan nokkur daušsföll.

samt er haldiš įfram aš troša žessu ķ fólk, sįlfręšingar notašir tils aš ljśga aš žeom, og svo framleišis.

 vona bara aš žetta verši bannaš sem fyrsti


mbl.is Fleiri fulloršnir taka lyf viš ADHD
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žessi lyf eru gjörsamlega skašlaus, hafa engar aukaverkanir fyrir utan ašeins minni matarlyst (af minni reynslu). Ef ég hefši ekki fariš į žessi lyf hefši ég falliš śr skóla og žį hefšu veriš miklar lķkur aš ég hefši byrjaš ķ eiturlyfjum en nśna er ég aš fį frįbęrar einkunnir vegna žess aš ADD er ķ rauninni bara ofvirkni ķ heilanum. Mašur er meš svo fįrįnlega mikla einbeitingu aš žaš er erfitt aš einbeita sér aš einum hlut. En rķtalķniš gerir mér kleift aš nota alla žessa einbeingu į einn hlut ķ einu og ég į ekki ķ neinum vandręšum ķ skólanum lengur og framtķšin er björt žökk sé rķtalķni!

NemandimešAdd (IP-tala skrįš) 12.11.2011 kl. 01:58

2 Smįmynd: Hilmar Örn

ok sure

Hilmar Örn, 12.11.2011 kl. 03:17

3 identicon

Hef notaš Ritalin viš narkolepsiu ķ mörg įr og hef aldrei upplifaš neina vķmu eša vellķšunarkennd af žvķ. Verš bara betur vakandi en af sterku kaffi. Ég tek aldrei meira en 3 töflur yfir daginn, samkvęmt lęknisrįši. Žaš myndi bara gera mig of spenntan og taugaóstyrkan. Mér er fyrirmunaš aš skilja, af hverju žetta lyf er svona eftirsótt af fķklum.

Steini (IP-tala skrįš) 12.11.2011 kl. 09:56

4 Smįmynd: Hilmar Örn

Rķtalķn er eftirsótt, af žvķ aš meiri hlutinn sem notar žaš sprautar sig meš žessu.

Og ég stórlega efast um aš rķtalķn hafi komiš ķ veg fyrir eiturlyfjaneyslu hjį žér nemandi.

Og žessi lyf eru ekki gerš tils aš hjįlpa žér, žau eru gerš tils aš gręša peninga og gera žig hįšan svo žś haldir įfram aš kaupa žetta, enn ein stašreyndin.

Hilmar Örn, 12.11.2011 kl. 17:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

truthseeker

Höfundur

Hilmar Örn
Hilmar Örn
You can't fool all the people all of the time
But if you fool the right ones, then the rest will fall behind.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 32
  • Frį upphafi: 702

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband