Á maður að trúa þessu....

Einhvað frekar en hinum lygunum sem þið skrifið.

Ég persónulega kýs frekar að fá mér jónu heldur enn að vera troða i mig einhverjum baneitruðum heilaskemmandi lyfjum.

 


mbl.is Flestir andvígir lögleiðingu neyslu kannabis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

íslendingar eru mestu hillbillar jarðarinnar.. við vorum bjórlaus í áratugi, bara vegna þess að menn voru með alkahólista sem réðu þessum málum...

Svo er lögleiðing mjög slæm fyrir undirheima, ef þetta er löglegt þá fær glæpalýðurinn enga aura í sinn vasa.

DoctorE (IP-tala skráð) 23.11.2011 kl. 12:18

2 identicon

það þarf nú ekki að leita lengra en í kosningar til að sjá að meirihluti landsmanna eru fávitar sem trúa hvaða bálbilju sem er. borderline retards svo við slettum aðeins.

best að gleyma þessu liði bara og njóta lífsins eins og maður getur. (þróun mannkynsins er hæg frá sjónarpunkti einstaklingsins, til hvers að slást við vindmyllur (gáfnafarið allavega svipað..)

sveinn sigurður ólafsson (IP-tala skráð) 23.11.2011 kl. 12:19

3 identicon

þetta er fólkið sem trúði því að hugmyndin um að peningarnir myndu "seytla" niður frá hinum ríku, væri góð hugmynd.

"látum ríka fólkið borga minni skatta, því það er svo gott fólk að það mun án efa deila með okkur hinum"

sveinn sigurður ólafsson (IP-tala skráð) 23.11.2011 kl. 12:22

4 identicon

Þið eruð fyndnir

Birgir (IP-tala skráð) 23.11.2011 kl. 12:31

5 identicon

Vá, þið gátuð ekki haldið þræði í fjóra pósta. Þið eruð ekki beint að ná að selja hugmyndina.

Danni (IP-tala skráð) 23.11.2011 kl. 12:38

6 Smámynd: Hilmar Örn

er einhver að reyna að selja einhvað? mér er alveg sama hvað öðrum finnst um marijuana, þegar ég veit staðreyndina.

Hilmar Örn, 23.11.2011 kl. 12:40

7 Smámynd: Hilmar Örn

Líklegasta ástæðan fyri að þetta er ólöglegt, er að þetta læknar svo margar veiki/sjúkdóma og það myndi kosta lyfjafyritækin stóra summu ef þetta væri löglegt ef ekki bara gjaldþrota þau, og þeir sem borga mikla peninga fá lög í gegn sem þeir vilja basic, jus saying.

Hilmar Örn, 23.11.2011 kl. 12:59

8 Smámynd: halkatla

"það þarf nú ekki að leita lengra en í kosningar til að sjá að meirihluti landsmanna eru fávitar sem trúa hvaða bálbilju sem er. borderline retards svo við slettum aðeins."

 "íslendingar eru mestu hillbillar jarðarinnar.." 

NÁKVÆMLEGA!

halkatla, 23.11.2011 kl. 13:06

9 identicon

Hver er staðreyndin um marijuana truthseeker?

Guðmundur (IP-tala skráð) 23.11.2011 kl. 13:15

10 identicon

Það er mjög fyndið í sjálfu sér að sjá að fólk vill halda í svona bann.. samt sér fólk að kannabis er um allt, stór % fólks notar efnið, sér að skaðlausu.

Hver sem er getur farið út og fengið sér kannabis, menn verða að kaupa það af undirheimaliði.. þar vaða svo menn um í seðlu,, skattfrjálsir og alles.

Eiturlyfjastríðið er stríð sem er löngu tapað, það hefur engu skilað nema óhamingu, misrétti og óendanlega mikið af peningum, okkar peningum

DoctorE (IP-tala skráð) 23.11.2011 kl. 13:21

11 Smámynd: Hilmar Örn

Staðreyndi er að það er ekki DÓP, staðreyndin er að það hefur lækningamátt þar á meðal fyrir krabbamein, staðreyndin er að þetta drepur engan, staðreyndin er að það er rosalegur áróður notaður tils að láta það líta illa út, þarf eg að segja meira?

Hilmar Örn, 23.11.2011 kl. 13:23

12 Smámynd: Hilmar Örn

en já ég ætla nú ekki að rífast við neinn um þetta.

hérna er skemmtilegt lag um marijuana vs alcohol =)

http://www.youtube.com/watch?v=6ZrrQoME56U

Hilmar Örn, 23.11.2011 kl. 13:28

13 identicon

"staðreyndin er að það hefur lækningamátt þar á meðal fyrir krabbamein"
uuu.. held að þetta sé rangt hjá þér.
Kannabis hefur verið notað hjá krabbameinssjúklingum til þess að lina kvalir í lyfjameðferð, svo sem hjálpa til við að auka matarlyst og draga úr ógleði, en það hefur engan lækningamátt.

Helga (IP-tala skráð) 23.11.2011 kl. 13:32

14 Smámynd: Hilmar Örn

http://patients4medicalmarijuana.wordpress.com/2010/01/04/marijuana-cures-cancer-us-government-has-known-since-1974/

http://www.cannabisculture.com/articles/5169.html

Hilmar Örn, 23.11.2011 kl. 13:47

15 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hárrétt hjá Helgu #13

truthseeker, ég veit allt um þetta efni en þú greinilega EKKERT. Dragðu nú hausinn á þér út úr reykjarkófinu svo þú sjáir þessa hluti í réttu ljósi.

"það er ekki DÓP" hahaha, þú hlýtur að vera unglingur vart af fermingaraldri

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.11.2011 kl. 14:57

16 identicon

Kannabis er dóp.. hver sem segir annað er ekki með réttar upplýsingar.

DoctorE (IP-tala skráð) 23.11.2011 kl. 15:09

17 Smámynd: Hilmar Örn

veit örugglega meira um þetta en þú, og segja að ég sé unglingur af því ég held því fram að marijuana sé ekki dóp, sýnir bara vitleysu þína.

og ég er ekki í neinu reykjarkófi kallinn minn, það er bara staðreynd að þetta er hollara fyrir líkamann, en að vera éta pillur við hverju sem er.

Hilmar Örn, 23.11.2011 kl. 15:11

18 Smámynd: Hilmar Örn

efast um að þú hafir einu sinni gefið þér tíma í að skoða linkana, sumir geta bara ekki sætt sig við að þeir hafa rangt fyrir sér.

Hilmar Örn, 23.11.2011 kl. 15:14

19 identicon

Það er rétt hjá truthseeker að kannabis virðist hafa að minnsta kosti einhvern lækningarmátt gegn krabbameini. Þetta eru þó ekkert sérstaklega traustvekjandi heimildir sem þú bendir á.

Sýnt hefur verið fram á að THC-ið hefur anti-tumor effects, þeas dregur úr vexti á æxlum.

http://www.cancer.gov/cancertopics/pdq/cam/cannabis/healthprofessional/page4

Páll Þorsteinsson (IP-tala skráð) 23.11.2011 kl. 15:49

20 identicon

það er alveg magnað hvað fólk nennir að rífast yfir þessu :)

þeir sem eru á móti munu aldrei koma til með að verða játandi, það er oft vegna þess að a) þeir þekkja einhvern sem kom illa úr neyslu eða b) hafa ekki nægilega mikinn áhuga til að kynna sér efnið almennilega útfrá öllum hliðum.

leiðinlegra þykir mér þegar mótmælendur hafa síðan sakað þá sem vilja lögleiðingu um að vera bara hasshausar, það þykir mér hinn mesti dónaskapur og ósvífni.

persónulega, þá reyki ég gras.

áfengi hefur verið mér mikið böl vegna þess að ég ræð ekkert við það.

fyrir næstum 3 árum ákvað ég að hætta að drekka áfengi og byrja að reykja frekar gras.

mér líður mun betur núna, þar sem ég hef stjórn á lífinu og heilsunni, á loksins góðan maka sem ég ýti ekki frá mér og stend mig ósköp vel í skóla sem ég nýbyrjuð aftur í.

ég er ekki einhver krakki á bakvið sjoppu að stelast neitt, ég er á þrítugsaldri og reyki grasið mitt um helgar og stundum við önnur tækifæri.

eins og með öll vímuefni þá geta þau öll valdið fíkn. hvort sem það séu sígarettur (sem er hinsvegar minn versti löstur), áfengi, amfetamín eða annað í þeim dúr.

ég gæti hinsvegar líka fengið fíkn fyrir öðrum hlutum sem gæti líka haft alveg hræðilegar afleiðingar í för með sér...

eins og skyndibiti, sykurneysla o.s.frv.

ég til dæmis gæti líka drukkið það mikið magn af vatni (eins hættulaust og það er) og fengið vatnseitrun og látist.

þú getur orðið fíkill fyrir hverju sem er, en skoðið aðeins meira og opnið hug ykkar fyrir möguleikunum sem þetta hefur fyrir læknisfræðina.

það er enginn að segja að við ættum að reyna að henda jónum í grunnskólakrakka, frekar en að henda í þeim áfengi.

lærið fyrst, dæmið svo.

Viktoría (IP-tala skráð) 23.11.2011 kl. 16:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

truthseeker

Höfundur

Hilmar Örn
Hilmar Örn
You can't fool all the people all of the time
But if you fool the right ones, then the rest will fall behind.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 709

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband